Chương trình học

  1. Can thiệp kém tập trung: Tăng dần thời gian trẻ thực hiện các hoạt động có chủ đích thông qua các bài tập rèn luyện tập trung chú ý.
  2. Can thiệp tăng động: Tác động các bài tập vận động thô, vận động tinh với các công cụ hỗ trợ vận động chuyên biệt.
  3. Can thiệp chậm nói: Định hướng can thiệp các khó khăn trong việc tiếp nhận và diễn đạt lời nói dựa trên chương trình can thiệp ngôn ngữ.
  4. Can thiệp chỉnh âm: Xác định các mức độ nói lắp, ngọng, đớt theo âm vị cụ thể để tập các vận động khẩu hình miệng tương ứng.
  5. Can thiệp chậm phát triển: Can thiệp toàn diện trên tổng thể các mặt về vận động, ngôn ngữ, nhận thức, tự phục vụ cá nhân và tương tác xã hội dựa theo khả năng của trẻ trên cơ sở nền tảng của sự tập trung và hiểu lời của trẻ.
  6. Can thiệp hành vi: Liệu pháp tâm vận động kết hợp bài tập điều hòa cảm giác nhằm giúp trẻ cảm nhận bản thể về thế giới bên ngoài và các hoạt động của bản thân trong môi trường sống.

 

 

 

error: Content is protected !!